หนัง

ดูหนังออนไลน์inese Portrait

Cunningham

ดูหนังออนไลน์ ปี 2019 ได้ดูสารคดีที่ยอดเยี่ยมมากมาย ในรูปแบบต่างๆ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวจริง แต่ไม่มีอะไรที่เหมือนกับ“คันนิงแฮม” ของAlla Kovgan ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่ทำให้ดีอกดีใจสำหรับสารคดีว่าเป็นรูปแบบศิลปะที่ไร้ขอบเขต เพื่อเฉลิมฉลองให้กับนักออกแบบท่าเต้นชาวนิวยอร์ก เมอร์เซ คันนิงแฮม ภาพยนตร์เรื่องนี้ฝันเหนือข้อจำกัดที่นักเล่าเรื่องด้วยภาพหลายคนดูเหมือนจะยึดถือ ในขณะที่การบรรยายบอกเล่าเรื่องราวสั้นๆ เกี่ยวกับชีวิตของคันนิงแฮม และทำให้กิจวัตรการเต้นนอกโลกของเขาอยู่ตรงกลางเวที พร้อมไปกับความเจริญรุ่งเรืองจากดนตรีแนวหน้าในศตวรรษที่ 20 “คันนิงแฮม” ยกย่องเครื่องมือในการสร้างภาพยนตร์ ทั้งเสียง แอคชั่น บทสนทนา ด้วยความกลมกลืน การผสมผสานของศิลปะสามรูปแบบ: ดนตรี การเต้นรำ บทกวี คำแรกที่ได้ยินจากคันนิงแฮมมีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจงานศิลปะของเขา แต่ยังรวมถึงการเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ของคอฟแกนด้วย “ผมไม่เคยสนใจการเต้นที่สื่อถึงอารมณ์หรือความรู้สึก หรือในความหมายที่แสดงออกทางดนตรี … การเต้นไม่ได้หมายถึงสิ่งที่มันเป็น มันคือประสบการณ์การมองเห็นทั้งหมด” คำกล่าวนั้นให้เส้นทางที่ศิลปะส่วนใหญ่ไม่มี: อย่าตีความ เพียง แค่ดู เป็นแนวคิดที่น่าดึงดูดใจ ปลดปล่อย และทำให้มึนเมา และสมบูรณ์แบบสำหรับภาพยนตร์ที่ความเพลิดเพลินอันยิ่งใหญ่มาจากการได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กันจากผู้กำกับเปิดตัวโดยตั้งใจและนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงโดยสัญชาตญาณ แทนที่จะใช้โครงสร้างทั่วไป Kovgan นำเสนอชีวิตของคันนิงแฮมราวกับการแสดงเป็นชุด ซึ่งบางครั้งเราจะได้เห็นภาพที่เขากำลังทำอยู่ (บางครั้งด้วยเท้าขนาดใหญ่ของเขาในระยะใกล้) ที่จับคู่กับนักเต้นสมัยใหม่ (เพิ่มเติม โดยเฉพาะสมาชิกของกลุ่มคันนิงแฮมคนสุดท้าย) การแสดงจะแสดงตามลำดับเวลาและขยายงานของเขาตั้งแต่ปี 2485 ถึง 2515 (คันนิงแฮมสร้างขึ้นจนถึงปี 2552 ซึ่งเป็นปีที่เขาเสียชีวิตเมื่ออายุ 90) แม้ว่าจะเกี่ยวข้องกับปรัชญาเบื้องหลังการเต้นรำของเขามากที่สุด แต่การตัดต่อของ Kovgan ก็สร้างการเล่าเรื่อง โดยมีตัวอย่างเสียงของนักเรียนที่พูดถึงการเรียนกับคันนิงแฮม และต่อมาได้ก่อตั้งคณะที่ไปทัวร์ในปี 2507 เพื่อทัวร์ต่างประเทศในยุโรปและเอเชีย ( ซึ่งผู้ฟังมักไม่ค่อยพอใจ) ส่วนที่ดีของการเน้นเรื่องยังเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเขากับนักแต่งเพลงแนวหน้า John Cage และการไตร่ตรองจากนักเรียนเกี่ยวกับการเข้าสู่ความยาวคลื่นของการเคลื่อนไหวตามสัญชาตญาณของคันนิงแฮมที่ไม่มีคำอธิบาย คุณอาจกล่าวหาว่าภาพยนตร์ของ Kovgan มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันไม่เพียงพอระหว่างองค์ประกอบบางอย่างของเรื่องราวเหล่านี้ แต่ “คันนิงแฮม” ไม่เคยต้องการที่จะเติมเต็มด้วยชีวประวัติเพียงเพื่อเริ่มต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงความร่วมมือที่โด่งดังที่สุดของคันนิงแฮม เช่น เสียงขรมของเพลงของเคจ ป๊อปอาร์ตของโรเบิร์ต เราเชนเบิร์ก หรือเมฆสีเงินของแอนดี้ วอ ร์ฮอล ลูกโป่งโลหะที่มีรูปร่างเหมือนหมอน มีผู้ทำงานร่วมกันมากมายที่ไม่ได้กล่าวถึงด้วยซ้ำ (Brian Eno, Radiohead, Roy Lichtenstein); เช่นเดียวกับความสำเร็จและรางวัลที่คันนิงแฮมได้รับ แต่การเน้นประวัติศาสตร์ก็ไม่พลาด งานของเขาพูดได้อย่างสวยงามด้วยตัวของมันเอง ในมือของ Kovgan แม้แต่ฟุตเทจฝึกเก็บถาวรก็รู้สึกว่าคู่ควรกับพิพิธภัณฑ์  “คันนิงแฮม” พิจารณาอย่างแข็งขันทั้งในอดีตและปัจจุบัน—บทสัมภาษณ์ทางเสียงของคันนิงแฮมที่พูดถึงแนวทางของเขาเล่นผ่านฟุตเทจนักเต้นสมัยใหม่ที่ใช้ปรัชญาตามคำพูดของเขา กิจวัตรคือจุดสนใจที่แท้จริงของภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับสิ่งแรกๆ ที่เราเห็น พื้นที่ว่างขนาดใหญ่ที่มีหน้าต่างเพื่อให้แสงธรรมชาติทาพื้น นักเต้นในชุดรัดรูปสีพาสเทลสังเกตได้จากกล้องนิ่งที่ค่อยๆ เดินไปมากับพวกเขา นักเต้นมีท่าทีที่ลื่นไหล และความง่ายในการแสดงท่าทางเต็มตัวของพวกเขาเป็นเพียงองค์ประกอบที่ตระการตา นอกเหนือจากการได้ยินคำพูดของคันนิงแฮม (เกี่ยวกับความสนใจของเขาดูหนังออนไลน์ ฟรี

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://movie88th.com/

ใน “การขยายความเป็นไปได้ในการเคลื่อนไหว” โดยการผสมผสานการเต้นรำและบัลเล่ต์สมัยใหม่) ช่วงเวลาแห่งความเงียบงันจะเต็มไปด้วยเสียงที่ใกล้เคียงกับการทำสมาธิของเท้าและเลื่อนผ่านพื้น

ดูหนังออนไลน์ สุนทรียภาพในการเล่นแต่ละครั้งต้องการความสนใจ กิจวัตรอื่นๆ ที่ตามมาจะมีเสียง อุปกรณ์ประกอบฉากมากขึ้น ภาพยนตร์มากขึ้น “RainForest” ของคันนิงแฮมตั้งแต่ปี 1968 และเดวิด ทิวดอร์ส่งเสียงร้องแบบทดลอง โดยมีนักเต้นสามคนสวมกางเกงรัดรูปฉีกขาดสีนู้ดเตะไปรอบๆ เมฆสีเงินของวอร์ฮอล ตลอดพื้นสะท้อนแสง เพื่อรักษาผลงานของเขา “คันนิงแฮม” มีการแสดงละครที่น่าประทับใจหลังจากการแสดงถัดไป เช่น การแสดงที่มีนักเต้นอยู่ในป่า หรือบนดาดฟ้าในตอนกลางคืน ในขณะเดียวกัน กล้องของ Kovgan ก็กลายเป็นพลังของตัวเอง บางครั้งดูถูกนักเต้น วิ่งเคียงข้างกับพวกเขา หรือมุ่งความสนใจไปที่สิ่งรอบตัว น่าประหลาดใจที่นี่คือโปรเจ็กต์สารคดีเรื่องแรกของ Kovgan แต่วิธีการนำเสนอฟุตเทจ ภาพถ่าย และจดหมายที่เกินมาของเธอของเธอก็ยังห่างไกลจากคนรอบข้าง ผู้สร้างภาพยนตร์หลายคนจะตัดจากคลิปหนึ่งไปยังอีกคลิปหนึ่ง แต่ Kovgan กล้าที่จะวางฟุตเทจของเธอไว้ข้างๆ กัน ซ้อนทับกันเล็กน้อย เช่น ภาพถ่ายที่วางบนโต๊ะ หรือเลื่อนคลิปไปมาบนหน้าจอ ข้อมูลของ “คันนิงแฮม” เคลื่อนไหวอยู่เสมอ เป็นการท้าทายเอกสารที่ดูเหมือนจะเริ่มและหยุดด้วยหัวคนพูดแต่ละคน เอฟเฟกต์จลนศาสตร์ที่คล้ายคลึงกันเกิดขึ้นเมื่อฟุตเทจที่เก็บถาวรแสดงเป็นกล่องขนาดเล็กที่มีรูปภาพคันนิงแฮมขนาดใหญ่กว่าและกำหนดเป็นพื้นหลัง—เหมือนกับการดูวิดีโอโดยที่เดสก์ท็อปของคอมพิวเตอร์ของคุณมองเห็นเป็นพื้นหลัง แต่กล่องทั้งสองกล่องนี้จัดวางความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ของตัวละครด้วย ภาพที่สมบูรณ์และโดดเด่น (Kovgan’หนัง ” ไม่เป็น มิตร หนัง hd