movie-online

5 ไอเดียสำหรับการเดินทางคนเดียวในไอซ์แลนด์

สวมรองเท้าตะปูสักคู่และชมการก่อตัวน้ำแข็งที่น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์ หลุมยุบลึก และรอยแยกที่ขรุขระอย่างใกล้ชิด เดินป่าตามเส้นทางที่ได้รับการดูแลรักษาจำนวนมากในอุทยานแห่งชาติสกัฟตาเฟลล์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั่วประเทศสำหรับสภาพอากาศที่ดีเยี่ยมและช่วงฤดูร้อนที่มีแดดจ้า พื้นที่อนุรักษ์ทางตะวันออกเฉียงใต้นี้รวมอยู่ในอุทยานแห่งชาติวัทนาโจกุลที่ใหญ่กว่าแล้ว จากประสบการณ์ของเรา ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เหล่านี้อีกครั้ง มากกว่าหนึ่งในคำแนะนำการเดินทางในไอซ์แลนด์ของเราเกี่ยวกับการขับรถเนื่องจากการหาวิธีนำทางไปตามถนนในไอซ์แลนด์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความปลอดภัยของคุณและความปลอดภัยของผู้อื่น การหยุดรถริมทางหลวงระหว่างการเดินทางบนทางหลวงถือเป็นหนึ่งในข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่นักท่องเที่ยวทำเมื่อขับรถ ภาพพาโนรามาที่ชวนให้อ้าปากค้างของไอซ์แลนด์นั้นกว้างใหญ่และคุ้มค่าแก่การสำรวจ แต่คุณไม่ควรมองข้ามทุกตารางนิ้วเพื่อให้มีการเดินทางที่เหลือเชื่อและน่าจดจำ หนึ่งในคำแนะนำการเดินทางในไอซ์แลนด์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เราสามารถนำเสนอได้คือการแนะนำตั๋วของคุณไปยังดินแดนแห่งเตาผิงและน้ำแข็ง ไม่ว่าคุณจะต้องใช้เวลาที่นั่นมากเพียงใด ดูหนังออนไลน์ฟ

ดูหนัง hd ฉันคิดว่าในวันที่มาถึง มีอะไรให้ดูและทำค่อนข้างมาก เราไปเที่ยวส่วนนึงของเมืองและใช้เวลาอยู่ที่สุสานมากเกินไป ด้วยความเหนื่อยล้า ฉันรู้สึกว่าประสบการณ์ล่องเรือชมแสงออโรร่าน่าจะถูกกำหนดไว้สำหรับช่วงเวลากลางคืนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หากต้องพึ่งพาตนเองโดยคำนึงถึงสภาพอากาศและสถานการณ์ ขอแนะนำให้มีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวมาก่อน การขับรถในไอซ์แลนด์เป็นการขับรถทางด้านขวาของถนน ไฟหน้าและเข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารทุกคนต้องเปิดอยู่ตลอดเวลา หนัง hd

หนังใหม่ hd การแวะพักทั้งหมดเหล่านี้สามารถไปถึงได้ในการเดินทางระหว่างวันจากเรคยาวิก ทำให้เป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สั้นลง คุณไม่ควรเสี่ยงไปไกลเพื่อให้ได้ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของไอซ์แลนด์ ดังนั้นอย่าละเลยการไปเที่ยวไอซ์แลนด์เพราะว่าคุณมีเวลาช่วงสั้นๆ บริษัทแม่ของเราที่ตั้งอยู่ในเมืองเรคยาวิกจะอนุญาตให้คุณวางแผนการเดินทางที่ออกแบบได้อย่างเหมาะสมที่สุดของคุณ ฉันได้ช่วยเหลือเพื่อนและเพื่อนร่วมงานแล้ว สเตฟานีเป็นผู้กำกับทัวร์ที่เยี่ยมมาก ซึ่งทำให้ทุกสิ่งในการเดินทางสมบูรณ์แบบ! เราโชคดีมากที่มีเธอเป็นผู้อำนวยการทัวร์ของเรา! โมเต็ลนั้นดี มื้ออาหารนั้นดีจริงๆ รถบัสชั้นหนึ่ง; แรงผลักดันของเอริคนั้นยอดเยี่ยมมาก ดูหนังออนไลน์ ฟรี

สถานที่ที่เราไปเยี่ยมชมได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เว็บดูหนัง และฉันก็อยากจะทำกิจกรรมกลางแจ้งให้สำเร็จมากกว่านี้ ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่วิเศษมาก และเมื่อคุณรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการทำตัวอย่างในฤดูหนาว สิ่งนี้จะดีสำหรับคุณ ฉันรู้สึกว่าไกด์นำเที่ยวของฉันไม่ได้รับการศึกษาเกี่ยวกับไอซ์แลนด์อย่างที่คาดไว้ เธอให้ข้อมูลที่สับสนหรือผิดพลาดหลายครั้ง ทัวร์วงกลมทองคำของน้ำพุร้อน แผ่นเปลือกโลก และน้ำตก รับคลื่นอย่างจริงจังเช่นบนชายหาดทรายสีดำ Reynisfjara เนื่องจากนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งจมน้ำตายหลังจากถูกพัดพาไป ไอซ์แลนด์เป็นหนึ่งในสถานที่ต่างประเทศที่แพงที่สุดในโลกอย่างแน่นอน และราคาเหล่านี้จะกระทบกระเป๋าของคุณเมื่อคุณออกไปกิน กาแฟและเบเกิลในร้านกาแฟในพื้นที่จะทำให้คุณมีรายได้เพียง 18-20 ดอลลาร์ และค่าอาหารโดยเฉลี่ยที่ร้านอาหารจะมีราคาตั้งแต่ 35-70 ดอลลาร์ ฉันจะไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะสั่งค็อกเทลกับมื้อนั้น เราจ่ายน้อยลงในบาร์สุดหรูในแมนฮัตตัน ฤดูหนาวของไอซ์แลนด์นั้นหนาวเย็นและมืดเกือบตลอดทั้งวัน แต่คุณอาจพบวิธีดูแสงเหนือ และยังมีกิจกรรมกลางแจ้งฤดูหนาวให้ทำมากมาย เวลาฤดูร้อนทำให้แสงแดดยาวนานกว่า 22 ชั่วโมงและสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 50 nungsub

หนัง เราได้ส่งต่อไปยังทีมของเราเพื่อช่วยปรับปรุงทัวร์สำหรับแขกในอนาคต คำแนะนำของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราและเราพร้อมที่จะเดินทางไปกับคุณในทัวร์ในอนาคต ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตั้งแต่ข้อมูลการท่องเที่ยวอันน่ารื่นรมย์ไปจนถึงห้องพักของรีสอร์ท ทุกจุดแวะพักมีประเด็นที่น่าสนใจให้ชมและสอน ดูหนัง