รีวิวหนัง Keeping Up with the Joneses หนัง ใหม่

ดูหนังออนไลน์ ihdmovie

“Keeping Up with the Joneses” ดูหนังออนไลน์ โดยพื้นฐานแล้วเป็นการปรับปรุงสูตรเก่าของ Touchstone Pictures โดยใส่ชุดชั้นในที่น่าสนใจบางส่วนเข้าด้วยกันเพื่อการวัดที่ดี คุณจะจำได้ว่า Touchstone คือหน่วยงานการผลิตของดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุค 80 โดยนำนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแต่ยังไม่ได้พิสูจน์ศักยภาพในบ็อกซ์ออฟฟิศหรือเลื่อนลงจากความสูงที่พวกเขาเคยได้รับ ในรถยนต์ที่มีแนวคิดสูงซึ่งสามารถสรุปได้ง่ายๆ ในโฆษณา 30 วินาที ซึ่งใช้ต้นทุนไม่มากนักในการผลิต จากนั้นนั่งลงและคุ้ยเขี่ยแป้ง บางครั้งภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมก็จะปรากฏออกมา (เช่นเรื่องตลกของPaul Mazursky เรื่อง “ Down and Out in Beverly Hills ” เรื่อง “ Tin Men ”รีวิวหนัง disney ที่ยอดเยี่ยมของBarry LevinsonและMartin Scorseseประเมินค่า “ The Color of Money ” ต่ำเกินไป) แต่ส่วนใหญ่แล้ว ผลลัพธ์มักจะดูงี่เง่าจนลืมไม่ลง (ถามตัวเอง—ครั้งสุดท้ายที่คุณนึกถึง “Outrageous Fortune” จริงๆ คือเมื่อไหร่? )และ ทำให้คุณปรารถนาที่จะได้เห็นผู้เข้าร่วมในโครงการที่คู่ควรกับความสามารถของพวกเขา นั่นเป็นความรู้สึกที่ฉันมีในขณะที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่แฝงไปด้วยเสียงหัวเราะจริง ๆ สองสามเรื่อง แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ของตัวเอง

รีวิวหนัง Keeping Up with the Joneses 

แซค กาลิเฟียนาคิสและอิสลา ฟิชเชอร์แสดงเป็นเจฟฟ์และคาเรน แกฟฟ์นีย์รีวิวซีรี่ย์จีน คู่สามีภรรยาธรรมดาๆ ในเขตชานเมืองที่ส่งลูกไปทิ้งในช่วงฤดูร้อน และกำลังจะกลับไปสู่วิถีชีวิตที่สุขสบาย เขาเป็นคนฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้อย่างแปลกประหลาดในที่ทำงานในท้องถิ่น โรงงานการบินและอวกาศที่เชื่อว่าไม่มีปัญหาใดที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยลูกบอลยางความเครียด และเธอเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงลูกค้ารายเดียว (อย่ากังวลไป—คำขอของลูกค้านั้นแปลกประหลาด) ความสนใจบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อผู้ซื้อลึกลับซื้อบ้านว่างในตรอกซอกซอย และมันพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเจ้าของใหม่กลายเป็นทิมและนาตาลี โจนส์ ( จอน แฮมม์และกัล กาดอท) คู่รักที่มีเสน่ห์และประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อที่ได้เดินทางไปทั่วโลก ทำสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ และตอนนี้ได้เลือกที่จะลงหลักปักฐานในที่สุด พูดแบบนี้ ทิมถึงกับเป่าแก้วของตัวเองสำหรับของกระจุกกระจิกที่เขามอบให้เจฟและคาเรนเป็นของขวัญ

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ wikipidia.com

ครอบครัวโจนส์ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนรีวิวซีรี่ย์เกาหลีบ้านที่สมบูรณ์แบบในตอนแรก แต่คาเรนเริ่มน่าสงสัยหลังจากปาร์ตี้บล็อกย่านที่นาตาลีสมบูรณ์แบบเกินไปสำหรับตัวเธอเอง และเธอจับได้ว่าทิมแอบดูอยู่ในถ้ำของเจฟฟ์ ในตอนแรก เจฟฟ์ยักไหล่กับคำแนะนำที่ว่าอาจมีบางอย่างไม่ลงรอยกันกับเพื่อนใหม่ของเขา แต่ไม่นานพวกเขาก็พบข้อพิสูจน์ว่าครอบครัวโจนส์ไม่ใช่คนที่พวกเขาอ้างว่าเป็น การเปิดเผยนี้มีแต่จะทำให้พวกเขาตกอยู่ในปัญหา ซึ่งมีเพียงทิมและนาตาลีเท่านั้นที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาผ่านการยิงที่ยาวนานและการไล่ล่ารถ ก่อนที่จะเปิดเผยว่าพวกเขาเป็นสายลับสุดยอดของรัฐบาลที่พยายามคุ้ยเขี่ยใครบางคนที่พยายามจะครอบครองชิปคอมพิวเตอร์ที่เป็นความลับสุดยอด ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายหากอยู่ในมือที่ไม่ถูกต้อง (เช่น ไม่ใช่ของสหรัฐฯ) และเนื่องจากนี่เป็นหนังตลกสุดป่วน

 ดูเพอร์เฟกต์แต่สงสัยจนต้องสืบ

โดยพื้นฐานแล้ว “Keeping Up with the Joneses” รีวิวหนัง netflix นำเสนอการเล่าเรื่องที่ดูเหมือนจะสร้างขึ้นจากองค์ประกอบที่นำมาจากภาพยนตร์ตลกสีดำยอดเยี่ยมของโจ ดันเต้ เรื่อง “The Burbs” ที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมน้อยกว่า “ Central Intelligence ” และการแสดงล่าสุดของ “แซลลี ฟอร์ธ” เป็นฉากที่เธอและสามีส่งลูกที่น่าสยดสยองไปทิ้งที่ค่ายฤดูร้อนและพยายามดึงความสนใจของตัวเองจากการต้องรับมือกับการใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ตามแนวคิดแล้ว สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่น่ากลัวเสมอไป แต่เป็นMichael LeSieur ผู้เขียนบทภาพยนตร์ไม่เคยยุ่งกับมันมากไปกว่าการใช้จังหวะที่กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเมื่อเขาเจอบางสิ่งที่ดูราวกับว่ามันอาจจะเกิดผล เช่น ความมั่นใจของเจฟฟ์ที่ว่าคำพูดซ้ำๆ ซากๆ ของเขามีภูมิปัญญาที่แท้จริง หรือความไม่พอใจที่เพิ่มขึ้นของทิมกับงานของเขาและ ความจริงที่ว่าเกือบทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตของเขาเป็นเรื่องโกหกอย่างแท้จริง—เขาละทิ้งมันอย่างรวดเร็วเพื่อไปหาเรื่องโง่ๆ มากกว่า ในอดีต ผู้กำกับเกร็ก มอตโตลาได้สร้างผลงานคอเมดี้ที่ฉลาดและมีส่วนร่วม เช่น “ รีวิวการ์ตูนอนิเมะThe Daytrippers ”, “ Superbad ” และ “ Adventureland” และในขณะที่งานของเขาที่นี่ราบรื่นและเป็นมืออาชีพพอ เขาไม่เคยคิดหาวิธีที่จะทำให้มันเป็นอะไรมากไปกว่าตอนยาวของซิทคอมประเภทที่ยังคงออกอากาศอยู่เท่านั้นเพราะมันประกบระหว่างสองเรื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุด การแสดงที่เป็นที่นิยมมากขึ้น และในขณะที่ไม่ควรพยายามใช้ความกังวลในโลกแห่งความเป็นจริงกับสิ่งที่มีลักษณะเป็นการ์ตูนโดยธรรมชาติ ทัศนคติที่ปราศจากข้อสงสัยที่แสดงต่อการสอดแนม (รวมถึงฉากแปลกประหลาดที่ผู้คนถูกคุกคามด้วยการทรมานเพื่อเปิดเผยข้อมูล) ออกวางเล็กน้อย

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงที่ดี แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรพวกเขาเลยnetflix ฉันสารภาพว่าฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของ Zach Galifianakis แต่ฉันชื่นชมอารมณ์ขันแปลกๆ ของเขามากพอที่จะสงสัยว่าเขากำลังทำอะไรในบทบาทที่เควิน เจมส์ชอบเติมเต็มได้ง่ายๆโดยไม่มีใครสังเกต ในทำนองเดียวกัน อิสลา ฟิชเชอร์ก็ตลกมากเช่นกัน แต่บทของเธอในบทนี้ก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้เธอแสดงได้มากนักเช่นกัน Gal Gadot อาจเป็นสิ่งเดียวที่ทนได้ใน “Batman Vs. ซูเปอร์แมน” ในไม่กี่ฉากของเธอในฐานะวันเดอร์วูแมน แต่เธอรู้สึกเสียเปล่าในบทบาทซึ่งฉากเดียวที่น่าจดจำจากระยะไกลของเธอคือฉากที่เธอยืนอยู่รอบ ๆ ในชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นเวลาหลายนาที คนที่ออกมาใกล้เคียงที่สุดจนไม่ได้รับบาดเจ็บเลยก็คือจอน แฮมม์ ผู้ซึ่งได้แสดงฝีมือการแสดงตลกของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมาผ่านการปรากฏตัวในรายการ “30 Rock” และ “Saturday Night Live” และจัดการสร้างเนื้อหาส่วนใหญ่ที่เขาได้รับ การทำงานกับที่นี่ดูสนุกกว่าที่เป็นจริง

“Keeping Up with the Joneses” มีเสียงหัวเราะเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น—disney+บทสนทนาที่ท่องจำบางบทถูกคั่นด้วยประโยคแปลก ๆ ที่น่าขบขัน และการเปิดเผยชื่อของวายร้ายตัวโตของภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างตลกแม้ว่ามุขตลกจะน่าเบื่อก็ตาม— และฉันรู้สึกว่ามันน่าจะทำให้เล่นได้ดีขึ้นในโทรทัศน์ ซึ่งอุปกรณ์ซิทคอมทั้งหมดอาจดูเหมือนอยู่ที่บ้านมากกว่า โอกาสที่จะออกไปเที่ยวในคืนหนึ่งและจ่ายเงินเป็นค่าตั๋ว ค่าจอดรถ และป๊อปคอร์นเพื่อดูมัน อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างสั้น และถ้าเพื่อนบ้านของคุณแนะนำเป็นอย่างอื่น คุณอาจต้องการเริ่มดูพวกมันด้วย อะไรจะตั้งข้อสงสัยได้อย่างสมบูรณ์

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments